ประวัติองค์กร
บริษัท เอ็นวายทรานสปอร์ต จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2545 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มต้น 1 ล้านบาท เริ่มแรกผู้บริหารได้ทำธุรกิจยางพาราส่งออก และรับซื้อน้ำยางพารา โดยใช้บริการขนส่งจากผู้ประกอบการรายอื่น จากจุดนี้เองจึงได้จุดประกายความคิดที่จะเริ่มทำธุรกิจขนส่งเองเริ่มจากซื้อรถหัวลากเพื่อมาเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการขนส่ง แต่ด้วยความที่เป็นผู้มีความตั้งใจและใส่ใจในการทำงานบวกกับการมีพวกพ้องเพื่อนฝูงมาก จึงทำให้ได้รับการสนับสนุนงานด้านการขนส่งมากขึ้นและมากขึ้น จนในปัจจุบันบริษัทได้ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลา 13 ปี บริษัทฯ มีรถจำนวนทั้งสิ้น 55 คัน และหางเทรเลอร์จำนวน 79 คัน บริหารงานบนพื้นที่ 23 ไร่ ประกอบด้วยสำนักงาน อู่ซ่อมรถ ลานตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า และมีโฟล์คลิฟท์ในการยกตู้สินค้าและในการทำงานต่างๆ
ปัจจุบันบริษัทให้การบริการด้านการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์เพื่อการส่งออกเป็นหลัก แต่อย่างไรก็ตามหากลูกค้าต้องการบริการขนส่งประเภทอื่นๆ เช่น การขนส่งเครื่องจักร OPEN TRUCK ทางบริษัทก็สามารถให้บริการได้ ตู้คอนเทนเนอร์ที่ส่งออกนั้นบริษัทจะส่งไปยังด่านต่างๆ เช่น ด่านสะเดา ด่านปาดังเบซาร์ และท่าเรือสงขลา
บริษัท เอ็นวายทรานสปอร์ต จำกัด ยึดมั่นในการทำธุรกิจที่ซื่อตรง ใส่ใจต่อความต้องการของลูกค้า ทันต่อเวลาที่กำหนด และสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับทางลูกค้า ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดสร้างระบบเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพขึ้นมา ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันให้กับบริษัท นโยบายบริษัทมีแนวทางในการนำระบบเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพเข้ามาใช้ในการบริหารงานในส่วนปฏิบัติการต่างๆ อย่างเป็นระบบและให้มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป
วิสัยทัศน์
เราจะเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจขนส่งในภาคใต้ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาระดับมาตรฐานการบริการด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
พันธกิจ
1. บริการด้วยความซื่อตรง รับผิดชอบ และสร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้า เพื่อความยั่งยืนในการเป็นคู่ค้าร่วมกัน
2. มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานคุณภาพการบริการให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพอใจสูงสุด
3. พัฒนาและปรับปรุงกระบวนการทำงานและบุคลากรในทุกๆ ด้าน
4. ขยายธุรกิจเพื่อให้สามารถรองรับกลุ่มลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่เพิ่มขึ้น
นโยบายคุณภาพ
"ตั้งใจและใส่ใจทำงาน ให้บริการที่มีคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดและคู่ค้าที่ยั่งยืน"
เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางด้านคุณภาพตามนโยบายของบริษัทฯ จะต้องดำเนินการดังต่อไปนี้
1. พนักงานทุกคนต้องยึดลูกค้าเป็นศุนย์กลางในการปฏิบัติงาน
2. ควบคุมการจัดส่งสินค้าด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว ปลอดภัย และปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับข้อกำหนดลูกค้า รวมทั้งกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
3. พัฒนาบุคลากรให้เป็นมืออาชีพในทุกกระบวนการทำงานและมีคุณภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และนำไปสู่การรักษาคู่ค้าให้ยั่งยืน
4. สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อคู่ค้าเพื่อความยั่งยืนในการค้าร่วมกัน
5. ทบทวนความเหมาะสมของกระบวนการทำงาน และนโยบายเป็นระยะๆ พร้อมกับสื่อสารให้พนักงานทุกคนทราบ เข้าใจ และสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผู้บริหารมีความมุ่งมั่นที่จะผลักดัน ติดตาม และสนับสนุนทรัพยากรต่างๆ เพื่อให้นโยบายทางด้านคุณภาพบรรลุผล โดยผู้บริหารและพนักงานทุกระดับจะต้องได้รับทราบและปฎิบัติงานตามสายงานที่รับผิดชอบ ให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของคู่มือเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพของบริษัทฯ ได้อย่างมืออาชีพ และถือเป็นหน้าที่ของทุกคนที่จะต้องร่วมกันพัฒนาปรับปรุงให้งานบริการของบริษัทฯ บรรลุผล มีความต่อเนื่องและยั่งยืนตลอดไป